1. Skip to Menu
  2. Skip to Content
  3. Skip to Footer

Hotline: 0904 885 115

Sản Phẩm Mới

Ván Sàn Janmi, Awood - Công ty Tháng Giêng tham gia hội chợ Vietbuild Hà Nội 2013


Đến với triển lãm, các nhà doanh nghiệp sẽ được gặp gỡ, giao lưu và giới thiệu sản phẩm mới với đông đảo khách tham quan trọng và ngoài nước theo đúng với chủ đề và chuyên ngành của triển lãm. Mặc dù đang ở trong giai đoạn nền kinh tế gặp nhiều khó khăn, nhưng qua Vietbuild 2012 cho thấy các doanh nghiệp ngày càng xem đây là một cơ hội để đẩy mạnh việc quảng bá thương hiệu và sản phẩm.

Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2013 với quy mô 1350 gian hàng cho thấy, các doanh nghiệp trong lĩnh vực Bất động sản, vật liệu xây dựng đang ấp ủ những tia hy vọng thị trường bất động sản sẽ vượt qua cơn “hôn mê sâu” để bước vào giai đoạn bình ổn và có những bước phát triển mới. Chính bởi vậy mà các doanh nghiệp vẫn đang nỗ lực duy trì sản xuất, trong đó đặc biệt chú trọng đến việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến vào sản phẩm để mang lại những tính năng hữu ích cho cuộc sống.

Tại Vietbuild Hà Nội 2013, Công ty Tháng Giêng tiếp tục giới thiệu sản phẩm sàn gỗ công nghiệp Janmi đồng thời giới thiệu vật liệu ngoài trời Awood có tính năng ưu việt mà giá thành lại phù hơn với đại đa số khách hàng có nhu cầu sử dụng vật liệu ngoài trời. Việc liên tục giới thiệu sản phẩm này nhằm khẳng định bề dày của Công ty Tháng Giêng trong việc cung cấp vật liệu hoàn thiện trong xây dựng trong những năm qua, đồng thời đáp ứng mục tiêu đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của khách hàng về vật liệu lát sàn trong giai đoạn hiện nay.

Vietbuild Hà Nội 2013 được tổ chức từ ngày 28/3 đến ngày 1/4 tại Triển lãm Hội chợ Giảng Võ, Công ty Tháng Giêng xin mời quý khách hàng và đối tác ghé thăm gian hàng 224-226 khu A1 của Hội chợ. Với tinh thần làm việc trách nhiệm và cống hiến, đội ngũ thi công của Công ty Tháng Giêng đang tiến hành gấp rút thi công gian hàng giới thiệu sản phẩm tại Hội chợ. Dưới đây là một số hình ảnh Thi công gian hàng Hội chợ của công ty Tháng Giêng:

CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU THÁNG GIÊNG

Đ/C: Tầng 3 – Nhà C2 ( Khu văn phòng Vinaconex 1) – 289A Khuất Duy Tiến – Cầu Giấy – Hà Nội

TEL: 04. 6265 2233 - 0904 885 115 -FAX: 04. 6265 4455  Email : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

website : www.sango.com.vn